"Quản lý hoạt động xúc tiến thương mại đối với ngành hàng Thủy sản xuất khẩu tại Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam"

Authors: Cấn, Thị Minh Lan

Năm 2017 đánh dấu năm thứ 20 của MSC và năm thứ 7 của ASC và Diễn đàn này tạo cơ hội để cả hai tổ chức phản ánh về việc bảo vệ nguồn thủy sản cho các thế hệ tương lai như thế nào dựa vào sức mạnh của các quan hệ đối tác giữa các nhà bán lẻ, các nhãn hiệu, các nhà sản xuất và các tổ chức phi chính phủ.
Judith Kontny, Giám đốc quản lý trách nhiệm xã hội quốc tế tại Lidl, đã phát biểu bài phát biểu quan trọng tại diễn đàn. Lidl là một trong những nhà bán lẻ lớn đầu tiên xây dựng tính bền vững trong quá trình kinh doanh của mình, và kể từ tháng 1 năm 2017, Lidl Germany chỉ bán sản phẩm được MSC chứng nhận đối với các loại thủy sản thường xuyên, thủy sản tươi và thủy sản đông lạnh. Lidl Germany cũng mở rộng tham vọng bao gồm thủy sản nuôi và sẽ chỉ bán các sản phẩm được chứng nhận bởi ASC hoặc được chứng nhận hữu cơ vào tháng 1 năm 2018...

Title:

Quản lý hoạt động xúc tiến thương mại đối với ngành hàng Thủy sản xuất khẩu tại Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam
Other Titles: The management of trade promotion activities for the seafood export sector in Vietnam Association of Seafood Exporters and Producers (VASEP)
Authors: Cấn, Thị Minh Lan
Keywords: Xúc tiến thương mại
Quản lý
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học quốc gia Hà Nội
Description: 96 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/23490
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này